Thực đơn giảm cân từ rong biển bạn nên thử

Thực đơn giảm cân sẽ hấp dẫn, ngon hơn và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nếu bạn biết chọn cho mình những thực phẩm giảm cân phù hợp. Thực hiện chế biến các món ăn giảm cân từ rong biển  tốt cho quá trình giảm cân giúp duy trì vóc dáng thon gọn. Hãy cũng vào bếp và thực hiện ngay các món ăn giúp giảm cân từ rong biển hấp dẫn này nhé!

Thực đơn giảm cân từ rong biển: Canh đậu hũ rong biển

Thực đơn giảm cân từ rong biển bạn nên thử

Nguyên liệu:

5g rong biển khô; một tô canh nước dùng cá; hai muỗng cà phê dầu đậu nành; hai miếng đậu hũ; một muỗng canh rượu sake; một muỗng cà phê vỏ chanh thái nhỏ; Bột nêm.

Chế biến:

– Ngâm rong biển vào nước lạnh khoảng 10 phút, vớt ra, để ráo.

– Dùng dao hoa cắt đậu hũ thành những bông hoa có đường kính 3.5cm hoặc cắt quân cờ.

– Đun sôi nước canh cá, cho canh rượu sake, dầu đậu nành, đậu hũ và tảo biển vào, sôi lại thì bắc xuống. Nêm gia vị vừa miệng.

– Múc canh ra tô, cho vỏ chanh vào và thưởng thức.

Thực đơn giảm cân từ rong biển: Canh cà chua rong biển

Nguyên liệu:

– Hai lá rong biển, hai trái cà chua chín, 100g nấm bào ngư, một thìa cafe nước mắm, một thìa cà phê hạt nêm, 1/2 thìa đường, một thìa súp dầu ăn, hành, tỏi phi.

Chế biến:

– Cà chua bổ múi cau. Nấm cắt gốc, ngâm muối, rửa sạch. Rong biển thái sợi. Phi thơm tỏi với cà chua khoảng một phút, nêm hạt nêm, nước mắm và đường vừa ăn. Cho vào một tô nước nấu sôi. Cho nấm vào chờ nước sôi lại thì cho rong biển vào, tắt bếp, rắc hành trên mặt.

Thực đơn giảm cân từ rong biển: Salad rong biển xanh

Thực đơn giảm cân từ rong biển bạn nên thử

Nguyên liệu:

– 200g tôm sú, 10g rong biển xanh, 10g rong sụn, 100g ớt Đà Lạt, 200g xà lách xanh, tím, một quả cà chua, một củ hành tím.

– Nước trộn: cho hai thìa giấm + một thìa nhỏ đường + một thìa súp dầu ăn + hai thìa cà phê hạt nêm + 1/2 thìa cà phê tiêu vào chén, khuấy đều.

Chế biến:

Tôm luộc chín, bỏ đuôi, chẻ lưng. Rong sụn và rong biển ngâm nước cho nở, xắt khúc vừa ăn. Ớt Đà Lạt thái sợi, xà lách rửa sạch, cà chua, củ hành thái múi cau. Cho hỗn hợp xà lách, ớt, cà chua, hành tím, rau câu và rong biển vào đĩa, xếp tôm lên trên, rưới nước trộn vào, đảo đều khi ăn.

Thực đơn giảm cân từ rong biển: Thịt nạc xào rong biển

Nguyên liệu:

Để thực hiện thực đơn giảm cân với rong biển này thì bạn cần chuẩn bị 200g thịt nạc, rong biển, nửa củ cà rốt xắt chỉ mỏng, 100g nấm bào ngư, một muỗng cà phê hạt nêm, hai muỗng súp dầu ăn từ thực vật, tiêu, tỏi băm.

Chế biến:

– Thịt ướp với hạt nêm, tỏi, tiêu và 1 muỗng cà phê dầu. Lá rong biển cắt sợi. Nấm cắt gốc, ngâm muối, rửa sạch.

– Cho dầu vào chảo nóng, bỏ thịt vào xào vừa chín, cho nấm, cà rốt vào xào thêm hai phút, thả rong biển vào xào sơ rồi tắt bếp, trút ra đĩa, ăn kèm nước tương pha tương ớt. Với các thực đơn giảm cân với rong biển trên đây thì bạn có thể dùng để ăn trong bữa cơm hằng ngày mà không sợ tăng cân.

Add a Comment

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close
Theo Dõi, Ủng Hộ Chúng Tôi:

Like Để Tiếp Tục Đọc: