Thực đơn giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả cho nữ

Mỡ bụng luôn là kẻ đáng ghét đe dọa đến vóc dáng của chị em phụ nữ. Để giảm được mỡ bụng, nhiều người thực hiện nhiều cách khác nhau. Trong đó, ăn kiêng giảm mỡ bụng là điều không thể thiếu. Dưới đây là thực đơn giảm mỡ bụng đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

xem thêm:

Thực đơn như thế nào là đúng?

Một bữa ăn đủ dưỡng chất là một bữa ăn có đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, và tránh xa các chất béo – nguyên nhân chính làm tích mỡ bụng.

Nhiều người nghĩ rằng tinh bột là nguyên nhân chính gây ra mỡ bụng nên cắt hẳn lượng tinh bột ra khỏi khẩu phần ăn hằng ngày. Đó là quan niệm cực kỳ sai lầm, vì tinh bột cung cấp một lượng cacbonhydrate thiết yếu cho các hoạt động của cơ thể.

Thực đơn giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả cho nữ

Thông thường, cơm là thức ăn cung cấp nhiều tinh bột nhất cho cơ thể. Sau đó là bánh mì, bánh mì đen, yến mạch, ngũ cốc,… Nên bạn có thể thay thế cơm bằng vài lát bánh mì hoặc cháo yến mạch, hoặc nếu bạn nhất định phải ăn cơm, hãy ăn khoảng nửa chén cơm trong mỗi bữa ăn, nếu đói có thể dùng thêm trái cây, bánh quy,… sau khi ăn khoảng 1 giờ.

Rau xanh: đây là thực phẩm không thể thiếu đối với những nàng muốn giảm cân hay làm đẹp da. Tuy nhiên nhiều người rất không thích ăn rau. Bạn có thể thay đổi thành nhiều món khác nhau như salad, hấp hoặc nướng,… Người Nhật còn dùng nhiều loại rau với nhiều cách chế biến khác nhau nhằm tăng tính phong phú cho bữa ăn.

Trái cây: bạn nên ăn nhiều các loại trái cây mọng nước, nhất là các loại trái cây chứa nhiều vitamin A, C, E,… như bưởi, cam, dâu, việt quất,….

Protein: nguồn bổ sung protein nhiều nhất và an toàn nhất cho bạn là thịt trắng ( thịt gà, cá,…) và đậu nành. Đây cũng là những thực phẩm chứa ít chất béo, nhiều calories và đặc biệt an toàn cho các bạn giảm cân. Nhiều người thường sai lầm khi lần tưởng protein là nguyên nhân gây tăng cân cho cơ thể, sau đó loại bỏ hoặc hạn chế các thực phẩm chứa protein ra khỏi thực đơn hằng ngày. Nhưng thực ra quan niệm này hoàn toàn sai lầm, protein đóng vai trò quan trọng đối với các hoạt động sống của cơ thể, nên thay vì loại bỏ protein, bạn nên thay thế các loại protein ở thịt đỏ bằng thịt trắng hoặc thực vật. Bạn cũng nên bổ sung nguồn khoáng chất và protein động vật như tôm, cua, hải sản,….

Thực đơn giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả cho nữ

Các bí quyết ăn uống giúp giảm cân

Nước ép: Bạn nên uống khoảng 50ml các loại nước ép trái cây sau bữa ăn khoảng 30 phút để tăng cường tiêu hóa. Đặc biệt các loại nước bưởi ép, nước cam ép rất có lợi cho quá trình ngăn chặn thu nạp mỡ của cơ thể. Nếu bạn có tiền sử bị các bệnh về dạ dày, nên thay thể nước bưởi ép, nước cam ép bằng các loại nước trái cây khác.

Sữa chua: Ngày ăn 3 lần sau bữa ăn là tốt nhất. Bạn cũng có thể thử các loại sản phẩm bổ sung Probitotic để kích thích tiêu hóa.

Trà xanh: đây là bí quyết được người Nhật và Hàn Quốc sử dụng trong việc phòng ngừa ung thư, chống béo phì và ngăn cản sự hình thành mỡ bụng. Mỗi ngày với một lý trà xanh sau bữa ăn ngoài việc làm sạch miệng còn có thể làm thủy phân lượng lipit mà bạn đã ăn vào và lượng mỡ thừa có sẵn trong cơ thể bạn.

Ngoài việc chú ý chế độ ăn uống, bạn cũng nên luyện tập các động tác thể dục nhẹ nhàng cho vùng bụng hoặc mát xa làm tan mỡ bụng. Một vài động tác gập bụng, Yoga nhẹ nhàng sẽ mang lại cho bạn kết quả không ngờ. Nếu bạn không có thời gian tập luyện, bạn nên sử dụng các loại miếng dán làm giảm mỡ bụng. Hiện Bebo.com.vn đang có mặt Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gel Patch  42*C của Hàn Quốc với giá chỉ 340k, sản phẩm đã được kiểm định lâm sàng về khả năng làm giảm mỡ bụng và sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bạn có thể vào website Bebo.com.vn để tham khảo và đặt mua sản phẩm nhé.

Add a Comment

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close
Theo Dõi, Ủng Hộ Chúng Tôi:

Like Để Tiếp Tục Đọc: